Đường Hoàng Văn Tâm , Phường Nghi Hương , TX cửa lò , Nghệ An

Chi tiết tin tức

Cập nhật các tin tức mới nhất
17 Th5

Lễ hội làng Sen 2017 tổ chức tại Cửa Lò tối 18/5/2017

Chiều ngày: 15/05/2017; Ủy ban nhân dân TX Cửa Lò đã tổ chức cuộc họp giữa các phòng, ngành, đơn vị  để triển khai nhiệm vụ tổ chức các hoạt động Lễ hội làng Sen 2017. Ủy viên Ban thường vụ Thị ủy-Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Thị Dung chủ trì hội nghị.

seen2

Liên hoan nghệ thuật quần chúng tại TX Cửa Lò

Theo đó, Liên hoan Lễ hội làng Sen 2017 – Liên hoan câu hò nối những dòng sông sẻ được tổ chức vào tối 18/05/2017 tại  Công viên Hoa Cúc biển. Sẻ có 4 đoàn nghệ thuật quần chúng với khoảng 120 nam, nữ diễn viên tham gia biểu diễn.

Sau khi nghe báo cáo và phát biểu từTrung tâm văn hóa-thông tin và các đơn vị có liên quan, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Thị Dung kết luận: thống nhất một số nội dung trọng tâm trong việc tổ chức Liên hoan Lễ hội làng Sen 2017- Liên hoan câu hò nối những dòng sông, đồng thời yêu cầu và giao nhiệm vụ cho Phòng VHTT, Trung tâm VH – TT, Phòng tài chính kế hoạch, Công an thị xã, Đài TT-TH, Ban quản lý đô thị, Điện lực Thị xã phải chuẩn bị chu đáo các nội dung, tập trung tuyên truyền, cơ sở vật chất… Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Thị Dung cũng đề nghị Phòng văn hóa thông tin chịu trách nhiệm chính làm đầu mối để phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức tốt sự kiện này để làm công tác quảng bá, tuyên truyền hình ảnh du lịch Cửa Lò đến với bạn bè, du khách.

Được biết, chủ đề  của Lễ hội làng Sen 2017- Liên hoan câu hò nối những dòng sông là tôn vinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và ca ngợi quê hương Nghệ An đổi mới “ Hội nhập và phát triển”.

Khách sạn BLUE WAVE tiêu chuẩn 3 sao quốc tế là địa chỉ đáng tin cậy cho du khách về tham quan du lịch biển cửa lò

Khách sạn Blue Wave Điểm sáng của ngành du Lịch Cửa Lò năm  2017

2

Trả lời bình luận